Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

// //

Nên đóng tủ bếp bằng inox hay không?

Có nên đóng tủ bếp inox không? Tại sao nên sử dụng tủ bếp inox? Đó chính là những câu hỏi thắc mắc của mọi người khi lựa chọn và sử dụng tủ bếp inox.

Chuẩn bị sắm nội thất nhà bếp, nhiều người rất băn khoăn không biết nên đóng tủ bếp bằng chất liệu nào để đảm bảo chất lượng, độ bền theo thời gian? Tủ bếp bằng inox và tủ bếp inox 304 được đánh là dòng sản phẩm có chất lượng tốt được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy có nên đóng tủ bếp inox không? Tại sao? Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc đó, bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé.

Có nên chọn lắp tủ bếp inox trong nhà?

Sản phẩm tủ bếp inox hiện nay được đánh giá là sản phẩm nội thất bếp không thể thiếu trong mọi gia đình, bởi các ưu điểm nổi bật sau đây:

Chất liệu bền đẹp: Tủ bếp inox có độ bền rất cao và được ưa chuộng nhất, sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền. Tủ bếp inox 304 thể hiện được khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Đặc biệt, trong môi trường nhà bếp nhiều axit thì loại inox 304 phát huy được khả năng chống ăn mòn.


Mang đến không gian đẹp: Tủ bếp bằng inox được thiết kế rất tinh tế nên bạn có thể yên tâm rằng không gian nhà bếp nhà mình sẽ luôn sáng bóng. Khi làm bằng vật liệu inox, loại tủ bếp hiện đại này còn rất dễ lau chùi và  giúp cho các bà nội trợ có thể dễ dàng dọn dẹp vệ sinh.

Nếu người tiêu dùng chỉ để ý và đánh giá sản phẩm tủ bếp inox thì sản phẩm tủ bếp inox xứng đáng là lựa chọn tối ưu nhất. Tủ bếp Inox 304 thể hiện được khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Khi làm bằng vật liệu inox , loại tủ bếp hiện đại này còn rất dễ lau chùi do tính chất không bám dính dầu mỡ của vật liệu , bề mặt inox nhẵn mịn thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dàng, dễ lau chùi, không cong vênh, không mối mọt.

Nhược điểm của tủ bếp bằng inox

Tuy nhiên, tủ bếp inox cũng có nhiều nhược điểm:

Tủ bếp inox được thiết kế với tính thẩm mỹ kém thì tủ bếp inox cũng không được sử dụng phổ biến bởi quan niệm phong thủy của rất nhiều gia đình.

Việc sử dụng sắt, inox hay các vật liệu kim loại thường mang đến sát khí cho ngôi nhà, vì vậy luôn được hạn chế một cách tối đa.

Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng: không gian bếp quá nhiều Kim thường không ấm cúng, toát lên một cảm giác lạnh lẽo, những người ở trong ngôi nhà đó thường hay xa cách, lạnh nhạt, không gần gũi tình cảm với nhau, trong công việc cũng có thể xảy ra xu hướng không thuận lợi.

Đặc biệt, căn bếp tại gia đình bạn rất quan trọng nên khi đặt tủ hay lựa chọn vị trí đóng tủ thì bạn nên chọn hướng đặt bếp và sự ấm cúng của căn bếp tạo nên sinh khí cho toàn bộ ngôi nhà, có thể ảnh hưởng theo chiều hướng xấu hoặc tốt của gia chủ về mặt gia đạo cũng như sự thuận lợi trong công việc nếu như không nghiên cứu kỹ cẩn thận. Hướng bếp cũng là hướng mà các chuyên gia phong thuỷ dùng để khắc phục nhà có hướng cửa chính xấu, xung khắc không phù hợp với gia chủ do đó phong thuỷ trong nhà bếp khá quan trọng chúng ta cũng nên lưu ý để cho an tâm hơn.

Nhưng dựa trên những ưu điểm nổi bật của tủ bếp inox như: chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, độ bền cao, giá thành phải chăng đã giúp cho sản phẩm tự khắc phục được các nhược điểm của sản phẩm và khiến rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Tủ bếp Inox còn được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn vì các đặc tính bền bỉ theo thời gian của nó. Nếu bạn là người đi theo xu hướng “ ăn chắc mặc bền “ , luôn đặt tiêu chí độ bền lên đầu thì có thể lựa chọn tủ bếp inox hoặc tủ bếp nhựa cũng là một ý tưởng không tồi.