Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

// //

Ưu điểm của tủ bếp inox 304

Trong các loại tủ bếp, tủ bếp inox 304 đang ngày càng được ưa thích vì những tiện ích do mình mang lại cho cuộc sống gia đình.
Kệ bếp inox 304 đang nổi lên trên thị trường như một trong những loại bếp được nhiều gia đình tin dùng vì mẫu mã đẹp, tiện ích phù hợp cũng như giá cả phải chăng. Đây cũng là mẫu tủ bếp hiếm hoi kết hợp với chất liệu inox, từ đó chứng tỏ những ưu điểm vượt trội của mình trong việc phục vụ đời sống hàng ngày cũng như tạo điểm nhấn cho không gian.
Kệ bếp inox 304 là sản phẩm rất được ưa chuộng
Vài nét về sản phẩm kệ bếp inox 304
Ngoài các sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ, nhôm, tủ bếp bằng inox đang trở thành xu hướng mới trong nội thất gia đình vì có nhiều mẫu mã đẹp, hiện đại. Một trong những sản phẩm tủ bếp nổi bật hiện nay là kệ bếp inox 304 của thương hiệu Hwata.
Về mẫu mã, sản phẩm này có nhiều kích thước phù hợp với diện tích nhà ở như tủ bếp inox chữ L, chữ U, chữ I. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn tạo sự thoáng đãng và điểm nhấn cho phòng bếp thêm ấm cúng, sang trọng, để mỗi bữa cơm gia đình thêm gắn kết, hạnh phúc hơn.
Về chất liệu, tủ bếp kết hợp inox với nhiều loại gỗ cao cấp như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ căm xe. Đặc biệt, thương hiệu Hwata còn rất sáng tạo khi ứng dụng sợi thủy tinh với sản phẩm tủ bếp bằng inox. Nhờ vậy, Hwata luôn sở hữu những sản phẩm có mẫu mã và chất liệu độc đáo, chiếm được cảm tình, niềm tin của người tiêu dùng.
Kệ bếp inox 304 cực an toàn với sức khỏe và môi trường
Cuối cùng, tất cả các sản phẩm  kệ bếp inox 304 đều có giá thành rất phải chăng, phù hợp với chất lượng cũng như điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Do đó, thay vì lựa chọn những sản phẩm tủ bếp của thương hiệu khác, nhiều khách hàng vẫn tin tưởng sử dụng tủ bếp inox hwata.
Vì sao nên sử dụng tủ bếp bằng inox 304?
Sản phẩm tủ bếp bằng inox này sở hữu nhiều lợi ích vượt trội khiến khách hàng khó lòng từ chối như sau:
Mẫu mã đa dạng
Kệ bếp inox 304 có mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách nội thất
Ngoài việc thiết kế mẫu mã theo không gian nhà ở, tủ bếp hwata còn rất chú trọng đến phong cách nội thất khác nhau. Ngoài phong cách đơn giản phù hợp với nhà ở đa số người dân, Hwata còn cho ra đời những mẫu mã mang hơi hướng cổ điển được chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo dành cho phong cách nội thất quý tộc. Với những người yêu thích thiết kế tối giản, Hwata cũng có những mẫu  tủ bếp thích hợp với bề mặt sơn màu trơn hay để vân gỗ tự nhiên làm tôn thêm vẻ thanh lịch cho không gian.
Độ bền cao
Như đã nói, sản phẩm tủ bếp bằng inox của Hwata được kết hợp với nhiều chất liệu gỗ cao cấp, sợi thủy tinh nên độ bền sẽ cao hơn những sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, lý do đằng sau chính là ở công nghệ sản xuất của hãng. Hãng sử dụng chất liệu inox SUS 304 cao cấp, siêu bền để sản xuất thùng tủ bếp. Đây là chìa khóa giúp sản phẩm chống oxi hóa, ẩm mốc, mối mọt hay mùi hôi. Cộng với cửa tủ bằng gỗ quý như xoan đào, gỗ sồi, gỗ căm xe, kệ bếp inox  trở thành sản phẩm siêu bền, siêu đẹp trên thị trường.
Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
Kệ bếp inox 304 rất dễ lau chùi, vệ sinh
Đây là một ưu điểm không thể chối bỏ của tủ bếp. Khi sử dụng tủ bếp bằng inox, bạn sẽ không lo những vết cáu bẩn bám dai dẳng trên bề mặt tủ như với tủ bếp bằng gỗ tự nhiên nữa. Tất cả mọi vết dầu mỡ, bụi bặm đều sẽ bị đánh bay chỉ bằng 1 chiếc khăn ẩm, nước sạch hoặc dung dịch lau chùi. Đặc biệt, inox là chất liệu chống bám vân tay rất tốt nên bạn không phải lo lắng về chiếc tủ bếp đầy dấu vân tay khi sử dụng.
An toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường
Trong bối cảnh môi trường đang bị hủy hoại do phá rừng, đốn gỗ thì việc sử dụng tủ bếp bằng inox là một hành động góp phần bảo vệ hệ sinh thái hiện nay. Inox là chất liệu bền, đẹp nên sẽ không cần thay thế trong nhiều năm liền, giảm nhu cầu sử dụng gỗ. Đối với sức khỏe người dùng thì đây cũng là sản phẩm rất an toàn. Vi trùng rất khó để sinh sôi trên bề mặt các đồ dùng bằng inox vì inox dễ được làm sạch bằng chất tẩy rửa mà không gặp phản ứng nên bạn hoàn toàn yên tâm với một chiếc tủ bếp bằng inox.
Hiện nay, thương hiệu Hwata đã có hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, mang sản phẩm tủ bếp hwata đến với nhiều người dân hơn. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm tủ bếp bằng inox, vui lòng truy cập trang web http://kebephwata.com để tham khảo mẫu mã cũng như được tư vấn sản phẩm phù hợp với gia đình bạn!