Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

// //

Tủ bếp thùng inox cánh gỗ

Tủ bếp thùng inox cánh gỗ là loại tủ bếp đang được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay
Tủ bếp inox cánh gỗ hiện nay đang là xu hướng nội thất nhà bếp được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi thiết kế đa dạng về phong cách và sự bền bỉ qua năm tháng. Đây là loại tủ bếp được làm từ khung inox và cánh bằng gỗ đang chiếm được sự yêu thích từ mọi khách hàng trên thị trường hiện nay.
Tủ bếp thùng inox cánh gỗ hiện đại cho không gian bếp
Đặc điểm cấu tạo của tủ bếp thùng inox cánh gỗ:
Tủ bếp thùng inox cánh gỗ là sự kết hợp giữa chất liệu tủ bếp cao cấp và chất liệu cánh tủ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Sự kết hợp này mang đến sự mới mẻ đầy màu sắc trong phong cách thiết kế nhà bếp. Do đó, dòng tủ bếp này đang được đông đảo các gia đình Việt ưa chuộng.
Toàn bộ khung và thùng tủ được làm bằng vật liệu inox cao cấp mang lại độ bền rất cao, có khả năng chống lại được quá trình oxi hóa mạnh trong môi trường bếp. Ke bep inox phổ biến hiện nay là ke bep inox 304 và inox 201.
Tủ bếp thùng inox cánh gỗ màu sắc đa dạng
Phần cánh tủ được làm hoàn toàn bằng gỗ với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau. Thông thường cánh tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên (gỗ sồi, gỗ xoan đào) hoặc gỗ công nghiệp (Acrylic, Laminate) đem đến sự mềm mại cho bộ tủ bếp giúp không gian trở lên ấm cúng hơn. Bên cạnh đó, các bà nội trợ sẽ không lo tủ bếp có mùi hôi hay xuất hiện ẩm mốc và các vi khuẩn gián chuột…Kết cấu tủ bếp thùng inox cánh gỗ được tạo bởi nhiều khung vuông inox, đem lại kết cấu bền vững, đảm bảo độ bền theo với thời gian.
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như giảm giá thành sản phẩm thì thông thường người dùng nên làm tủ bếp thùng inox cánh gỗ với phần khung inox cho tủ bếp dưới còn tủ bếp trên vẫn nên sử dụng khung thùng gỗ hoàn toàn.
Đặc điểm ưu việt của dòng tủ bếp thùng inox cánh gỗ:
Tủ bếp thùng inox cánh gỗ là dòng tủ bếp được nhiều gia đình ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi bật đáng chú ý như:
  • Với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam thì sự xuất hiện của mối mọt với những gia đình ở nhà đất là không tránh khỏi. Do đó tủ bếp khung inox cánh gỗ sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp cho các bà nội trợ khỏi mối lo về sự xâm nhập của mối mọt vào đồ ăn, chén bát, đảm bảo được vệ sinh khu bếp.
Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, nhanh chóng
  • Việc sử dụng chất liệu ke bep inox 304 làm khung thùng tủ đảm bảo độ sáng bóng, không bị gỉ khi tiếp xúc với những hóa chất trong nhà bếp và cực kì chắc chắn trong quá trình nấu nướng đem đến cho người nội trợ sự thoải mái và thuận tiện nhất. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề khung thùng ke bep inox bị cong vênh hay nứt trong quá trình sử dụng.
  • Không như sản phẩm tu bep inox thông thường, sản phẩm tủ bếp thùng inox cánh gỗ mang tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bếp bởi toàn bộ mặt cánh được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Ngoài ra nó còn làm cho không gian nhà bếp trở nbeen ấm cúng, sang trọng với độ bền chắc cao, thích hợp với hầu hết mọi gia đình theo phong cách truyền thống cũng như những gia đình phong cách hiện đại.
Có thể tìm mua tủ bếp thùng inox cánh gỗ ở đâu uy tín, chất lượng:
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh dòng tủ bếp thùng inox cánh gỗtu bep inoxtu bep inox 304. Tuy nhiên việc tìm được địa chỉ cung cấp uy tín với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo là không hề đơn giản. Một trong số ít các cửa hàng được đông đảo người tiêu dùng trên thị trường yêu thích, đánh giá cao về chất lượng và giá thành hợp lý là kebephwata.com.
Tủ bếp Hwata – điểm cung cấp tủ bếp inox uy tín cho bạn
Truy cập trang website https://kebephwata.com quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây tận tình tư vấn và phục vụ chu đáo. Không những thế khách hàng còn có thể tham khảo thêm rất nhiều dòng kệ bếp với mẫu mã tủ bếp thùng inox cánh gỗtu bep inox 304 đa dạng, thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với rất nhiều sở thích khác nhau của người dùng.
Đây là địa chỉ cung cấp các dòng tủ bếp cao cấp hàng đầu luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của tất cả khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với chất lượng và kiểu dáng đa dạng của tủ bếp thùng inox cánh gỗ tại kebephwata.com chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là một gợi ý lý tưởng mà khách hàng không nên bỏ qua.