Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

// //

Kệ bếp MFC Hwata


Nguyên – vật liệu tạo nên chiếc tủ bếp MFC là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đến, vâng MFC là từ viết tắt của Melamine Face Chipboard – cũng có nghĩ là ván gỗ dăm ( OSB, PB, WB ) được bao phủ bởi 1 lớp Melamine.
Các cây gỗ được dùng tạo ra tủ bếp ở đây thường là loại gỗ trồng dùng thu hoạch ngắn ngày, không cần cây to. Sau khi thu hoạch những thân gỗ sẽ được băm nhỏ thành các dăm gỗ, sau đó kết hợp cùng keo và được ép lại để tạo độ dày.
Nhiều khách hàng thường lo lắng tủ bếp MFC được làm từ gỗ tạp hay các phế phẩm thì sau khi đọc bài viết này đã có thể an tâm và có 1 cái nhìn mới về tủ bếp MFC. Sau khi ép ván hoàn thiện, bề mặt ván sẽ được phủ một lớp Melamine có in hình vân gỗ với nhiều họa tiết khác nhau. Sau cùng tấm ván sẽ được tráng qua Laminnate để phòng tránh trầy xước, mối mọt cũng như ẩm mốc.
Tủ bếp MFC công nghiệp là loại tủ bếp có sự tối ưu hóa về tính năng chống ẩm mốc vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, không bị cong vênh hay mối mọt. Với tủ bếp MFC chắc hẳn gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng ẩm mốc vào những ngày mưa bão hay biến dạng do chịu tác động quá cao của ánh nắng mặt trời sẽ tổn hại tủ bếp gia đình bạn.
Ngày nay tủ bếp công nghiệp đã dần chiếm lĩnh thị trường người tiêu dùng, với mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa, trang nhã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tủ bếp, tu bep cho gia đình mình.