Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

// //

Báo giá tủ bếp Inox ở đâu tốt nhất

Kệ bếp Inox là một trong những loại thiết bị nhà bếp vô cùng cần thiết, tuy nhiên nhiều khác hàng vẫn đang thắc mắc về vấn đề báo giá tủ bếp ở đâu tốt nhất. Và những thông tin sau đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này.

Việc báo giá tủ bếp Inox phụ thuộc vào kiểu dáng, thiết kế, cũng như phụ kiện kèm theo chính vì vậy bạn phải chọn một đơn vị uy tín để báo giá cho bạn chi tiết và tốt nhất.


Những ưu điểm của tủ bếp bằng Inox
Độ bền của tủ bếp
Những loại tủ bếp bằng Inox hiện nay đã có khả năng chịu nước, chịu trầy xước cao, chịu va đập mạnh và độ bền hơn hết của sản phẩm chính là chịu nhiệt tốt, có thể giúp chị em thoải mái nấu nướng mà không sợ đến việc phải hỏng hóc hay ảnh hưởng gì đến không gian bếp.

Độ bền của kệ bếp Inox còn có khả năng uốn trong trong những không gian khu bếp của chị em. Có thể theo kiểu hình vòm hay kiểu ngang, điều này sẽ dễ dàng hơn với những ý thích của những người nội trợ, vì nó giúp tiện lợi trong việc nấu nướng rất nhiều.


Tính thẩm mỹ của tủ bếp bằng inox
Khi nói về thẩm mỹ vật liệu kệ bếp Inox thì bạn nên chọn những loại tủ bếp được thiết kế hiện đại, có thể thu hút mọi ánh nhìn, bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến độ phẳng và độ bóng, điều này sẽ làm cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Hiện nay, các loại tủ bếp bằng Inox có đến 36 màu sơn, giả da, nhôm xước để các chị em nội trợ có thể thỏa thích chọn những tông màu phù hợp với mình và cho cả không gian của mình.

Thiết kế của tủ bếp.
Với những đặc điểm bền bỉ và sang trọng cũng như không sợ ẩm mốc, mối mọt thì dòng kệ bếp Inox đang đem đến cho mọi người một sản phẩm ứng ý nhất với nhiều kiểu dáng lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm với nhiều phong cách như cổ điển, sang trọng, hiện đại, ấm cúng tùy theo sở thích của gia chủ.


Báo giá tủ bếp bằng Inox trên thị trường hiện nay
Báo giá tủ bếp cánh công nghiệp
Việc báo giá tủ bếp cánh công nghiệp sẽ phụ thuộc vào chủng loại như tủ bếp trên, tủ bếp dưới, độ dày của Inox, chất liệu cánh được nhập khẩu hay không cũng như thiết kế của sản phẩm.

Kệ bếp Inox cánh Acrylic được nhập khẩu để chống ẩm mốc với Inox dày 0,5 có mức giá từ 3.780.000 đồng đến 7.760.000 tùy theo kích thước

Kệ bếp Inox cánh Laminate được thiết kế với Inox dày 0,5mm, cùng cánh laminate chống ẩm mốc sẽ có giá từ 3.580.000 đồng đến 7.360.000 tùy theo kích thước.

Kệ bếp Inox cánh Melamine có độ dày Inox 0,5mm, phần cánh được làm từ Melamine chống ẩm mốc sẽ có giá từ 2.800.000 đồng đến 5.860.000 đồng.


Kệ bếp Inox cánh nhựa Picomat có dộ dày Inox là 0,5mm, phần cánh được làm từ nhựa Picomat với bề mặt acrylic và laminate có mức giá ừ 4.100.000 đồng đến 8.580.000.

Kệ bếp Inox cánh sơn theo công nghệ ô tô được làm với Inox dày 0,5mm, phần cánh được sơn theo công nghệ ô tô có mức giá từ 3.260.000 đến 6.720.000 đồng.

Báo giá tủ bếp Inox cánh gỗ tự nhiên
Tủ bếp cùng với cánh gỗ sồi từ Mỹ được lấy tự nhiên với Inox dày 0,5mm có mức giá từ 3.780.000 đến 7.760.000 đồng.

Kệ bếp Inox dày 0,5mm và gỗ Sồi nhập khẩu từ Nga có mức giá từ 3.660.000 đồng đến 7.540.000 đồng.

Kệ bếp Inox dày 0,5mm và cánh gỗ Xoan Đào được nhập khẩu từ Mỹ có mức giá từ 3.680.000 đến 7.960.000 đồng.

Kệ bếp dày 0,5mm và cánh gỗ óc chó được nhập khẩu từ Mỹ có mức giá từ 4.490.000 đến 9.350.000 đồng.

Tủ bếp dày 0,5mm và cánh gỗ Dồi được nhập khẩu từ Mỹ có mức giá từ 3.760.000 đến 7.730.000 đồng.

Những lưu ý khi chọn tủ bếp hwata
Bên cạnh việc chọn đơn vị báo giá tủ bếp bạn cũng phải có những lưu ý khi chọn tủ bếp để có một mức giá tốt nhất. Đầu tiên bạn hãy quan sát thiết kế và màu sắc của tủ bếp để xem có phù hợp với không gian căn bếp nhà bạn.

Nếu nhà bạn được thiết kế với những mảng màu sang trọng của nội thất gỗ theo truyền thống, bạn nên chọn chiếc tủ tích hợp chung với những chất liệu khác để tăng tính cổ điển.

Đối với những những không gian bếp lớn thì lựa chọn những kệ bếp Inox tự nhiên nguyên bản sẽ làm tăng sang trong cho ngôi nhà. Còn nếu không gian nhà nhỏ thì nên chọn nguyên liệu Inox màu làm cho không gian tinh tế hơn.

Nếu bạn đang phân vân khi tìm một đơn vị có thể báo giá kệ bếp Inox tốt nhất thì hãy đến với đơn vị Kệ Bếp Hwata. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và chính hãng.

Đặc biệt, những sản phẩm tủ bếp Inox Hwata luôn cam kết mang đến cho mọi quý khách một sản phẩm hoàn hảo nhất cùng với một chi phí giá thành thấp nhất. Hãy liên hệ ngay với website: http://kebephwata.com/ để được hỗ trợ tư vấn, báo giá kệ bếp Inox cũng như giải đáp các vấn đề thắc mắc một cách nhanh chóng.